Nên vệ sinh nội thất xe hơi ở đâu?

Làm sạch ghế xe hơi không chỉ là làm sạch nội thất bên ngoài của xe mà làm sạch nội thất bên trong cũng rất quan trọng, vì bạn thường dành rất nhiều thời gian trong xe của bạn, sau một thời gian sử dụng nội thất của xe sẽ bị bẩn và xuống màu do mồ hôi hay các tác động khác. Một môi trường nội thất được làm sạch sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Vì vậy việc vệ sinh nội thất xe hơi của bạn là cần thiết, nên vệ sinh nội thất xe hơi ở đâu là tốt nhất ?

 

CTY TOÀN TÂM là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc làm sạch ghế xe hơi tại nhà, bằng cách sử dụng những công cụ, vật liệu hay dung dịch làm sạch tốt nhất. Như sử dụng phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng, với trang thiết bị máy móc vệ sinh nước nóng được nhập khẩu từ Italia, dung dịch làm sạch 3M danh tiếng của Mỹ. Đảm bảo làm sạch và khử trùng tất cả các loại vải, da, thảm và giết chết vi khuẩn là nguyên nhân gây ra các mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Sử dụng dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi của Toàn Tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Vệ sinh nội thất xe hơi giúp diệt sạch vi khuẩn
Vệ sinh nội thất xe hơi giúp diệt sạch vi khuẩn

 

Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi

 

Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi của chúng tôi bao gồm tất cả những tính năng sau :

  • Vệ sinh ghế ngồi: Làm sạch sâu vào ghế vải bằng hơi nước nóng hiệu quả
  • Vệ sinh sàn, trần xe: phun hút và vệ sinh bằng hơi nước nóng
  • Tất cả các bề mặt cứng như tay lái, giao diện điều khiển trung, bên cửa,...đều được làm
  • Khử mùi xe
  • Loại bỏ các vết bẩn.

Đến với dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi do CTY TOÀN TÂM cung cấp bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện được đào tạo có tay nghề cao, trang thiết bị vệ sinh nội thất xe hơi bằng hơi nước nóng hiện đại hiệu quả cao.

 

Bảng giá vệ sinh nội thất xe hơi

 

Dịch vụ/phân khúc xe

Gói cơ bản (Thời gian 2-3 giờ)

Gói chi tiết (Thời gian 3-4 giờ)

Phân khúc A, B, C, bán tải 700.000/xe 1.300.000/xe
Phân khúc D 900.000/xe 1.500.000/xe
Phân khúc E, F, S, M, J (SUV) 1.100.000/xe 1.700.000/xe
Dọn khoang máy ô tô Liên hệ
Xử lý xe ngập nước, sự cố đổ tràn,... Liên hệ

 

 

Đội ngũ nhân viên vệ sinh nội thất xe hơi của Toàn Tâm

Đội ngũ nhân viên vệ sinh nội thất xe hơi của Toàn Tâm

 

Biện pháp giữ cho nội thất xe hơi luôn sạch

 

Lời khuyên để giữ nội thất xe hơi của bạn luôn sạch:

Tại CTY TOÀN TÂM các chuyên gia làm sạch được đào tạo và cung cấp cho bạn các mẹo làm sạch nội thất xe, để xe của bạn trông mới hơn và duy trì tốt:

  • Sử dụng máy hút bụi có công suất lớn và đầu hút thích hợp để tránh làm xước các chi tiết bên trong nội thất.
  • Đảm bảo thảm sàn trong xe bạn được làm sạch thường xuyên, điều này sẽ ngăn chặn bụi, các mảnh vụn tích tụ bên trong xe của bạn.
  • Bạn có thể sử dụng các dung dịch lau chùi bề mặt ghế xe hơi của bạn, tuy nhiên trước khi sử dụng cho nội thất của xe bạn nên thử loại dung dịch đó tại một góc khuất của ghế để đảm bảo dung dịch không làm biến màu hay hỏng sợi vải của ghế.
  • Nếu gia đình bạn có em bé và thường xuyên đánh rơi đồ ăn trên xe, những đồ ăn này sẽ làm cho nội thất của bạn bị bẩn, ố và có mùi trong xe. Vì vậy bạn nên đặt một tấm khăn dưới ghế trước khi cho em bé ngồi lên, điều này tránh những hư hỏng cho bề mặt của xe
  • Để bảo vệ tốt nhất nội thất bên trong xe bạn nên đỗ xe ở nơi có mái che, bóng mát và chăm sóc xe bạn một cách tốt nhất.
  • Vệ sinh toàn bộ nội thất xe của bạn định kỳ từ 4 – 6 tháng một lần để đảm bảo nội thất xe được làm sạch đúng cách, giúp duy trì và bảo vệ toàn bộ nội thất của bạn.

Vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp tại Toàn Tâm

Vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp tại Toàn Tâm

 

Với những mẹo bảo quản trên CTY TOÀN TÂM hy vọng sẽ  góp phần bảo quản cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng mới và nội thất trong xe được sử dụng bền hơn.

 

 

Công ty TNHH Dịch Vụ Toàn Tâm

 

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất đầu tiên tại TPHCM, chúng tôi luôn hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng. Đồng thời luôn là đơn vị dẫn đầu với những công nghệ làm sạch, thiết bị máy móc hiện đại nhất và sở hữu đội ngũ nhân viên được đào đạo rất bài bản. Mang đến hiệu quả làm sạch tuyệt vời nhất cho bạn, đặc biệt với dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi, chúng tôi còn áp dụng công nghệ giặt ghế bằng hơi nước nóng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ Toàn Tâm

Công ty Toàn Tâm luôn là lựa chọn hàng đầu tại TPHCM

Công ty Toàn Tâm luôn là lựa chọn hàng đầu tại TPHCM

 

Với tiêu chí đặt sự uy tín và luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, công ty Toàn Tâm đã là lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại TPHCM trong nhiều năm qua.

Chúng tôi nhận được rất nhiều sự hài lòng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà ngay cả cách chăm sóc khách hàng cũng rất tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với tổng đài 1900 277 223 để được báo giá và tư vấn đầy đủ hơn nhé.

Toàn Tâm rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Tags: vệ sinh nội thất xe hơive sinh noi that xe hoigiặt ghế xe hơi


  • Chuyên mục: Tin tức
  • Ngày tạo: 2017-03-12
  • Hits: 16236

Dịch vụ mới

Dịch vụ vệ sinh giày

Từ lâu, giày không chỉ đơn giản là 1 vật dụng cần thiết cho việc di chuyển mà còn giúp người dùng th.....

DUNG DỊCH LÀM SẠCH SOFA

Trong xã hội hiện đại ngày nay có thể nói sofa là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. .....

DUNG DỊCH LÀM SẠCH XE HƠI

Để giúp xe hơi của bạn luôn trong trạng thái an toàn vệ sinh thì việc sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên.....

Làm sạch sofa da

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ làm sạch bề mặt các loại chất liệu như nỉ.....

ĐẶT LỊCH ONLINE
Gọi 1900 277 223